วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อ่านเรื่องเสียว- แม่บ้านนะค่ะ

สวัสดีคะวันนี้ดิฉันจะมาเล่าประสบการณ์เย็ดด้วยคนนะคะ และขอเป๋นสมาชิกกับคนชอบเย็ดด้วยคนคะ เรื่องของฉันเกิดตอนที่มาหางานทำเพื่อหาเงินเรียนหนังสือค่ะ ตอนนั้นฉันชื่อ นิด อายุ 18ปีค่ะ ฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนต่อในกทม.      ตอนแรกก็คิดว่าจะมาหาห้องเช่าพักก่อนและหางานทำสลับกับการที่จะเรียนต่อ ฉันได้ห้องเช่าที่ไม่ไกลกับที่เรียน ฉันเริ่มหางานพิเศษทำหลังเลิกเรียน ฉันเห็นประกาศรับแม่บ้านเลี้ยงเด็กพร้อมที่พักอาหาร ฉันสนใจมากเพราะมันจะประหยัดเงินและอยู่ใกล้กับที่ฉันเรียนด้วย ฉันโทรตามเบอร์ที่เขาลงไว้เขานัดให้ฉันไปคุยรายละเอียดที่บ้านเขาในวันพรุ่งนี้ตอนเย็น ฉันรับปากเขาแล้วเมื่อถึงวันดังกล่าวฉันก็ไปพบเจ้าของที่ลงประกาศที่บ้านของเขาพบเจ้าของบ้านทั้งสองคนคุณผู้ชายชื่อ เอก เมียคุณผู้ชายชื่อเปิล ลูกชายเขาชื่อน้องที อายุ 8ชวบฉันดูแฟนของคุณผู้ชายอายุไม่น่าจะมากกว่าฉันคิดว่าคงแก่กว่าฉันไม่กี่ปีแน่เลยเพราะยังดูสาวอยู่เลย เขาบอกรายละเอียดว่าอยากให้มาเป็นแม่บ้านและเลี้ยงลูกของเขาด้วยโดยตอนเช้าไปส่งลูกไปโรงเรียน อาบน้ำลูกเขา ทำความะอาดบ้าน  ส่วนตอนเย็นทางเขาจะไปรับเอง เสาร์-อาทิตย์ก็ทำควาสะอาดที่บ้านปกติ แต่ฉันบอกเขาไปว่าฉันจะต้องเรียนหนังสือด้วย เขาบอกว่าฉันจัดเวลาให้ได้มัยที่จะได้ไม่กระทบการเรียน เขาบอกอีกว่าถ้าช่วงไหนฉันเป็นช่วงที่ยุ่งการเรียนมากก็บอกเขาจะได้ช่วยดูแลลูกเขา ฉันดูแล้วจากที่เขาบอกมาก็ไม่กระทบเท่าไร ฉันรับคำว่ารับงานนี้ คุณเอกบอกว่าอีกสองวันขนของมาอยู่ที่นี้ได้เลยเขากับแฟนจะเตรียมห้องไว้ให้ เงินเดือนเขาให้ฉัน 5000บาทต่อเดือน ฉันก็คิดว่าโอเคนะเพราะค่ากินอยู่เสร็จน้ำไฟค่าเช่าห้องก็ไม่เสียแถมที่พักบ้านเขาก็ใกล้ที่เรียนด้วย พอสองวันฉันก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านคุณเอก โดยเขาเตรียมห้องไว้ให้ชั้นล่าง เชาบอกว่าวันนี้เก็บข้าวของก่อนและในตอนเย็นมารับน้องที ไปอาบน้ำและเขาจะบอกว่าในตอนเช้าฉันจะต้องเตรียมอาหารเช้าอะไรบ้าง ในช่วงหกโมงเย็นฉันพาน้องทีไปอาบน้ำ แต่น้องที ซนมากและน้ำสาดน้ำจนตัวฉันเปียกไปหมด พออาบน้ำน้องเขาเสร็จพาน้องเขาเปลี่ยนเสื้อเสร็จฉันก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าและไปหาคุณเอกและคุณเปิล พรุ่งนี้เช้าพวกเขาจะทนอะไร เขาบอกว่าเขาสองคนรับกาแฟ ไข่ดาว ขนมปังปิง ทุกวันเช้า ส่วนน้องที จะเป็นโจ็กข้าวต้มและนมสดส่วนของหมูหรือไก่ก็ได้ของอยู่ในตู้เย็นถ้าชองใกล้หมดก็บอกมาจะไปซื้อให้และของกินของนิด อยากกินอะไรก็ตามสบายนะทำกินเอา ส่วนในตอนเย็นถ้าว่างก็มาช่วยแฟนพี่เปิล มาทำอาหารเย็นนะ ฉันตอบไปค่ะ หลังจากที่เขาทานกันเสร็จฉันก็ล้างจานให้เรียบร้อยเพื่อในตอนเช้าจะได้ไม่ยุ่งมาก ในตอนเช้าฉันตื่นตีห้าเตรียมอาหารเช้าเสร็จก็อาบน้ำแต่งตัวเพราะฉันจะต้องไปส่ง น้องที ที่โรงเรียนและเลยไปเรียนเลย ในตอนเย็นฉันกลับมาที่บ้านซึ่งยังไม่ใครกลับมาฉันเลยทำความสะอาดบ้านแต่ทำแต่ส่วนข้างล่างเพราะข้างบนเป็นของคุณเอกและแฟน ห้องน้องที ฉันทำความสะอาดบ้านเสร็จคุณเอกและแฟนน้องทีก็กลับมาถึงบ้าน ฉันไปช่วยงานครัวกับคุณเปิล เราคุยกันจนสนิท ฉันถามคุณเปิลว่าคุณเปิลอายุเท่าไหร่คะ เขาบาอกว่าอายุ 24ปี และคุณเอกอายุ 36ปี ฉันบอกว่าคุณเปิลยังดูเด็กอยู่เลยและสวยอีกด้วยไปบอกว่ามีลูกแล้วไม่มีไครเชื่อหรอก คุณเปิลบอกว่าฉันมีน้องที ตั้งแต่อายุ 17ปีตั้งแต่ตอนเรียนเลยเรียนไม่จบแต่ดีนะที่ตอนนี้ทำงานที่บริษัทคุณเอก ไม่งั้นแย่แน่เลยเรียนก็ไม่จบแถมมีลูกอ่อนด้วยตายแน่เลย คุณเปิลกับฉันคุยกันถูกคอเลยทำอาหารเสร็จ คุณเปิลให้พาน้องทีไปอาบน้ำเดี่ยวจะได้มาทานข้าว ฉันพาน้องทีไปอาบน้ำน้องที ก็ซนเช่นเดิมคราวนี้ น้องที มาฉี่ที่หลังฉันๆเห็นควยน้องที ยาวกว่าเด็กเล็กๆทั่วไปคือยาวประมาณ 4นิ้วจะได้ตอนมันแข็งตัวหนังหุ้มปลายก็ไม่เปิดปลายหนังหุ้มยังแดงเลย ฉันเลยเอ็ดน้องที ว่าอย่าทำอย่างนี้อีกมันไม่ดีไม่น่ารักเลยเดี่ยวน้านิดไม่รักนะ น้องที เขาก็หยุดแล้วอาบน้ำโดยดีแต่ก็เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ฉันอาบน้ำให้ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้าและตอนเย็น       ฉันทำงานที่บ้านนี้ไปได้สัก 6เดือน ก็จนมีอยู่วันหนึ่งตอนเย็นฉันกลับมาบ้านทำความสะอาดบ้านตามปกติแต่คราวนี้ทุกห้องเลยโดยคุณเปิลอนุญาติให้ฉันเข้าไปทำความสะอาดในห้อง ฉันก็ปัดกวาดเช็ดถู ก็ไปพบควยเทียมมันใหญ่มาก ถุงยางในถังขยะที่ใช้แล้วยังมีน้ำอสุจิอยู่แลยหลายอันอยู่ ฉันสนใจไอ้ควยเทียมเนี่ยมันใหญ่มากไม่รู้ว่ามันยัดหีคุณเปิลได้อย่างไร ฉันเห็นแล้วเงี่ยนอยากลองดูเพราะตอนนี้ก็ไม่มีใครอยู่ด้วยฉันเอาถุงยางที่ยังไม่ได้ใช้เอามาสวมควยเทียมแล้วถอดกางกงออกนอนบนที่นอนคุณเปิลเอาควยเทียมถูหีไปมาจนน้ำเงี่ยนหีฉันออกมาเยิ้มแฉะกำลังจะยัดเข้ารูหีก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ฉันรับโทรศัพท์เสียงคุณเอกบอกว่าวันนี้ช่วยไปรับน้องที ที่โรงเรียนทีเพราะเขากับแฟนเขาจะไปธุระกันจะกลับก็คงหกโมงถึงหนี่งทุ่ม นิดจะสั่งไก่ทอดหรือพิชซ่ามาให้น้องที ทานไปก่อนก็ได้นิดจ่ายไปก่อนเดี่ยวกลับบ้านจะจ่ายให้ ส่วนกับข้าวไม่ต้องทำเดี่ยวซื้อเข้าไปทานที่บ้าน ผมโทรไปบอกทางโรงเรียนเรียบร้อยแล้วนิดไปรับได้เลยนะ ฉันตอบกลับค่ะฉันรีบเก็บควยปลอมไว้ที่เดิมจัดที่นอนเหมือนเดิม รีบใส่เสื้อผ้าและเอาขยะไปทิ้งและออกไปรับน้องที ที่โรงเรียน ฉันเห็นน้องที บอกว่าวันนี้น้านิดมารับกลับบ้านพ่อแม่น้องที      ไปธุระ น้องทีอยากกินอะไรไก่ทอดหรือพิชซ่าน้านิดจะได้สั่งให้เขาไปส่งที่บ้าน น้องที บอกว่าจะกินไก่ฉันเลยโทรสั่งไก่เคเอฟซี ให้เขาไปส่งที่บ้านฉันกะว่าถึงบ้านพอดีไก่ทอดก็คงถึงพร้อมกันจะได้ไม่ต้องเสียเวลาคอย ฉันกลับไปถึงบ้านก็พอดีไก่ทอดมาถึงอย่างที่ฉันคิด ฉันเรียกให้น้องที มากินไก่ทอดลองท้องก่อนจะได้ทานข้าวกับพ่อแม่เขา น้องที กินเสร็จฉันก็บอกน้องที ไปอาบน้ำได้แล้วเย็นมาแล้วฉันพาน้องทีไปห้องน้ำชั้นบนเพื่ออาบน้ำน้องเขา ฉันนั่งลงบอกน้องที ถอกเสื้อกงเกงออกเร็วจะได้อาบน้ำ ฉันช่วยน้องที ถอดเสื้อกางเกงเสร็จ น้องทีดันเล่นพิเรนแกจับควยแกแล้วฉี่มาที่หน้าฉัน ฉันเนี่ยโกรธมากว่าน้องทีทำไมทำกับน้านิดอย่างนี้ น้านิดไม่ชอบน้องทีซนมากเลยนะเดียว น้านิดบอกแม่น้องที ฉันบอกน้องทีว่าอย่าทำอย่างนี้อีกนะมานี้เนี่ยๆฉันเรียกน้องที มาใกล้ฉันจับควยน้องที และเขย่าเบาบอกว่าซนจังนะกระจู๋เนี่ย ฉันลองรูดกระจู๋น้องที เพื่อให้กระจู๋น้องมันถอก มันไม่ยอมถอกออก น้องทีบอกฉันว่าน้านิด น้องทีเจ็บกระจู๋ ฉันเลยสอนน้องทีเล่นกระจู๋ดูโดยฉันรูดกระจู๋น้องขึ้นลงไปมาและถาม น้องที เจ็บกระจู๋อีกมัย น้องทีบอกไม่เจ็บแล้ว ฉันบอกชอบมัย น้องทีบอกว่าชอบ ฉับเลยบอกให้น้องทีทำเองตามทีฉันทำกระจู๋น้องที น้องทีรูดควยอย่างมันฉันคิดว่าน้องทีคงชอบ ฉันเห็นควยน้องเขาตั้งชี้ฟ้าเลยท่อนยาวผิดกับวัยเด็กเดี่ยวกันควยน้องเขายาวสี่นิ้ว ฉันเห็นว่าแข็งได้ที่ฉันกล้มลงไปอมควยน้องที พร้อมกับพยายามถอกควยน้องที ฉันดูดควยพร้อมกับรูดควยลงเพื่อให้หนังหุ้มปลายเปิด น้องทีบอกฉัน น้านิดน้องทีเจ็บกระจู๋จังเลย ฉันไม่สนพยายามดูดควยพร้อมรูดควยน้องทีจนในที่สุดหนังหุ้นปลายก็รูดลงไปติดตรงหัวหยักฉันดูดควยน้องทีแรงๆอีกทีก่อนจะเอาควยออกจากปากฉัน หัวควยน้องทีถอกตามที่ฉันต้องการแล้วฉันบอกน้องทียังเจ็บกระจู๋อีกมัยน้องทีบอกไม่เจ็บแล้ว ฉันบอกน้องทีดูกระจู๋ดูสิใหญ่กว่าเดิมอีก น้องทีเห็นแล้วตกใจเพราะหัวควยน้องทีแดงกลำเพราะที่ฉันดูดหัวควยน้องที ฉันบอกให้น้องทีรูดควยขึ้นลงคราวนี้รูดสบายหัวควยเปิดแล้วแต่หนังควยยังติดหัวหยักควยอยู่ ฉันเลยบอกน้องทีมาเนี่ยเดียวน้านิดทำอะไรให้ดู ฉันจับควยน้องทีดูรอบหัวหยัก ตรงเส้นสองสลึงฉันเอานิ้วจับหัวควยน้องที และใช้นิ้วมืออีกข้างลองกดหนังที่ติดกับหัวหยักดู หนังทีติดกับหัวหยักเริ่มหลุดจากหัวหยักไปตามนิ้วที่ฉันกดตามข้างสันสองสลึงน้องที ฉันถามน้องทีเจ็บมัย น้องทีบอกว่าเจ็บแปลบๆน้านิด ฉันรีบกดจนหนังทีติดกับหัวหยักหลุดหมดเลยคราวนี้รูดควยได้เต็มที่เลยโชว์หัวหยักได้เต็มที ฉันเอาน้ำล้างควยน้องทีเพื่อมีขี้เปียก ฉันล้างหมดก็อมควยน้องที ได้อย่างมันจนสักพักฉันว่านานแล้วเดียวกลัวพ่อแม่น้องทีรู้เข้าความแตกแน่เลยฉันเลยอาบน้ำน้องทีให้เสร็จแล้วบอกน้องทีห้ามเอาเรื่องไปบอกพ่อแม่น้องทีนะไม่งั้นน้านิดจะมาตี แล้วน้านิดจะบอกแม่น้องที ที่น้องทีมาฉี่ใส่หน้าน้านิด น้องทีเข้าใจมัย น้องทีพยักหน้าและตอบว่าครับ สักพักพ่อกับแม่น้องทีก็กลับมาฉันก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อเสร็จ ก็มาเอาจานใส่กับข้าวที่พ่อแม่น้องทีซื้อมา ฉันขึ้นไปตามน้องทีที่ห้องเพื่อตามมาทานข้าว    ฉันทำงานที่เนี่ยสบายใจดีติดแต่น้องที ทีเวลาอาบน้ำให้จะต้องให้ฉันรูดกระจู๋ให้และอมกระจู่ให้น้องทีทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเวลาอาบน้ำให้ มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุดของน้องที ฉันนั่งล้างจานอยู่หลังบ้าน น้องทีเดินเข้ามาหาฉันแล้วบอกฉันว่า น้านิดกระจู๋แข็งครับพร้อมกับดึงกางเกงลง ฉันเห็นแล้วตกใจบอกให้น้องทีใส่กางเกงเหมือนเดิมและให้กลับไปในบ้านสักพักน้องทีออกมาทีและเอาควยที่แข็งมาถูหลังฉันพร้อมทั้งกอดคอฉันจมูกน้องทีมาหอมซอกคอฉันพร้อมบอกว่าอมกระจู๋ให้น้องที มันแข็งมากจนเจ็บกระจู๋มากเลย ฉันเอาตัวน้องทีมาข้างๆตัวฉันลัวบอกน้องทีให้เอากระจู๋ออกมาเดี่ยวน้านิดทำให้ ฉันล้างมือแลัวจับกระจู๋น้องน้องทีรูดขึ้นลงไปมาบอกน้องทีกอดตัวน้าให้แน่ๆนะฉันรูดกระจู๋น้องทีจากช้าไปจนเร็วๆจนรู้สึกว่ากระจู๋น้องทีร้อนแดงกลำแล้วฉันเลยหยุด ฉันถามน้องทีเป็นอย่างไงชอบมัย น้องหายใจแรงมากบอกว่าชอบๆมาก ฉันเลยบอกว่าถ้าวันกระจู๋แช็งน้องทีเข้าห้องน้องทีแล้วประตูถอดกางเกงออกแล้วอย่างที่น้านิดทำให้อย่างนี้นะเข้าใจมัยน้องทีพยักหน้า ฉันมาคิดว่าฉันผิดมัยเนี่ยสอนเด็กชักว่าวแต่อีกหน่อยมันก็ขักว่าวอยู่ดีละ และคราวนี้ฉันสังเกตุดูว่าบ้างที น้องทีแอบเข้าห้องไปชักว่าวในห้องเองแต่บ่อยมากบ้างวันฉันเห็นสิบกว่าครั้งได้ ฉันเลยถามน้องทีเหนื่อยมัยและชอบมัยที่รูดกระจู๋เล่นน้องทีบอกว่าชอบมากเลย และแล้วฉันก็ได้สอบวิชาสปช.ให้กับน้องทีอีกครั้ง วันนั้นพ่อแม่น้องที่โทรมาว่าใหัฉันไปรับน้องทีที่โรงเรียนแล้ววันนั้นเป็นว้นศุกร์ด้วยพ่อแม่น้องที่ไปธุระกว่าจนกลับก็เช้าวันเสาร์พ่อแม่น้องทีให้ฉันไปรับแล้วซื้อกับข้าวมาทานกันกับน้องที ฉันก็ไปรับน้องทีแล้วไปซื้อกับข้าวสำเร็จพร้อมทั้งสั่งไก่ทอดมาให้น้องที พอถีงบ้านก็ให้น้องทีกินไก่ทอดเสร็จช่วงหกโมงก็พาน้องทีไปอาบน้ำน้องทีก็เล่นพิเรนคราวนี้มาฉี่ที่นมฉัน และรูดกระจู๋ขึ้นลงไปมาฉันตักน้ำราดตัวน้องทีและตีก้นไปหนึ่งทีพร้อมเอ็ดว่าทำไมทำแบบนี้อีกน้านิดไม่ชอบ ถ้าน้านิดฉี่ใส่น้องทีบ้างชอบมัย ฉันให้น้องทีนั่งลง ฉันถอดเสื้อผ้าออกถ่างขาคร่อมหัวน้องที แล้วฉี่รดหัวน้องที น้องทีเงยหน้าขึ้นฉี่ฉันใหลรดหน้าน้องทีเลย ฉันหัวเราะด้วยความสะใจเป็นไงโดนบ้างแล้วเป็นไงเหม็นมัยฉี่น้า ฉันฉี่เสร็จถอยหลังออกแล้วตักน้ำราดตัวน้องทีและฉัน น้องทีมองฉันแบบแปลกๆฉันถามว่าหุ่นน้านิดสวยมัยสวยกว่าของแม่น้องทีมัย น้องทีบอกนมน้านิดเล็กกว่าของแม่ ส่วนตรงนี้ของแม่เล็กกว่าของน้านิดแต่ของแม่ไม่ขนดำๆแบบนี้ ฉันเลยถามว่าน้องทีอาบน้ำกับแม่แล้วแม่ไห้ทำอะไรบ้าง น้องทีเอามือมาเขี่ยหีฉันไปมาฉันเนี่ยเสียวขึ้นมาเล็กๆและเอาปากมาเลียหีฉันๆตกใจมากบอกน้องทีแม่ให้ทำแบบนี้กับแม่หรือน้องทีบอกว่าบ่าวน้องทีอยากจูบของน้านิดดู ฉันเลยบอกลองดูว่าชอบมัยหอมมัย น้องทีเลี่ยหีฉันไปมาจนเพลิน ฉันเลยกล้มลงไปดูดควยน้องที ที่แข็งชูชันได้ทีสักพัก ฉันให้น้องทีดูดนมฉันไปมาน้องทีเก่งมามีคบปากด้วย ฉันเสียวและคราญออกมาเลย ฉันนอนราบไปกับพื้นถ่างขาออกให้ตัวน้องทีบนตัวอยู่ในระหว่างขาฉัน น้องทีดูดนมฉันไปมาฉันรู้ตัวเลยว่าหีแฉะได้ที่ ฉันพร้อมรับศึกแล้วฉันค่อยๆอืมมือไปจับควยน้องทีที่แข็งมากใส่เขาช่องคลอดฉันพร้อมยกก้นขี้นเพื่อให้ควยเข้าให้สุดมันเสียวมาก ฉันให้น้องทียกตัวขึ้นฉันกระดกก้นไปมาเพื่อให้ควยเย็ดหีฉัน ฉันบอกน้องทีช่วยขยับก้นไปมาตามที่น้านิดบอกนะและอย่าให้กระจู๋น้องทีหลุดจากของน้านนิดนะ น้องทีเริ่มขยับเอวแบบไม่คล่องเท่าไร   ฉันพยายามจับเอวน้องทีไว้บ้างครั้งควยหลุดจากรูหีฉันๆต้องรีบจับยัดเข้าไปใหม่ ฉันลองเปลี่ยนท่าบ้างให้น้องทีนอนลงกับพื้นฉันนั่งคร่อมเอาควยน้องที ใส่รูหีและขย่มควยโดยให้น้องทีดูว่าเขาใส่รูหีกันอย่างไร ฉัยขย่มอยู่นานมานจนฉันเสร็จน้ำแตกอย่างน้ำฉี่พุ่งรดตัวน้องทีฉันรู้สึกสบายตัวเลยและบอกน้องทีห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะไม่งั้นน้านิดโกรธด้วยและจะไม่อมกระจู๋ให้น้องทีอีกนะ ฉันเย็ดกัยเด็กฉันก็ว่าดีนะควยแข็งนานแถมยังไม่ต้องกลัวท้องด้วยเพราะมันยังไม่มีน้ำอสุจิ ฉันสอนน้องทีเย็ดจะน้องทีเย็ดเก่ง ฉันกับน้องทีจะแอบเย็ดกันทีห้องฉันกับตอนอาบน้ำตอนเย็ด ฉันเย็ดน้องทีจนมีน้ำอสุจิฉันยังยอมให้น้องเขาหลั่งในทุกครั้ง ฉันยังสอนน้องทีว่าถ้าน้องทีคบเพื่อนผู้หญิงคนไหนและน้องทีควยแข็งก็ของเพื่อนเย็ดเลย ผู้หญิงเย็ดได้ทุกคนผู้หญิงชอบเย็ดมากกว่าผู้ชาย  ฉันไม่รู้ว่าผืดมัยว่าสอนเรื่องเย็ดกันกับเด็กๆๆเนี่ย ถ้าท่านสมาชิกไม่ว่าชายหรือหญิงอ่านแล้วหีแฉะควยเหนียวฉันก็พอใจแล้วฉันให้หาคนทำให้หีกับควยมีความสุขนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเย็ดนะค่ะ ช่วยให้คะแนนด้วยนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น