วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อ่านเรื่องเสียว- น้องเนยโดน 7 นิ้ว

สวัสดีครับ หลังจากที่ผมอ่านเรื่องจากหลายๆท่านที่เล่ากันมา ผมก็อยากจะเล่าเรื่องที่เกิดกับผมให้ฟังกันบ้างครับ ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมได้มีโอกาสไปช่วยงานที่บ้านเพื่อนเก่าคนนึง และจากการที่ไปช่วยครั้งนั้น ก็ทำให้ผมสนิทสนมกับทุกคนในบ้านนี้เป็นพิเศษ บวกกับตอนนั้นผมเพิ่งเรียนจบมา แล้วยังหางานทำไม่ได้ วันไหนว่างๆก็จะไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนผมคนนี้เสมอ ถึงแม้ว่าบางทีผมไปแต่วันซึ่งเพื่อนผมยังไม่กลับจากทำงาน ผมก็จะไปนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่นี่เป็นประจำ เพื่อนผมพักอาศัยอยู่กับน้าของเขา ซึ่งน้าเขาก็มีลูกด้วยกัน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ลูกสาวแกชื่อเนย อายุ 12 ปี ส่วนน้องชายอีก 2 คนยังเด็ก อายุ 7-8 ปี น้องเนยนี่อายุ 12 ปีก็จริง แต่จริตจะก้านนี่สุดๆครับ ผมกล้าพูดได้เลยว่า โตขึ้นแรดแน่นอน พอแกกลับจากโรงเรียน แกมักจะเปลี่ยนจากชุดนักเรียนมาใส่ชุดอยู่บ้านที่ดูเอ็กซ์มากๆแล้วมานั่งเล่นดูทีวีกับผมในห้องดูทีวี ชอบมาชวนผมคุยเสมอ ผมก็คุยด้วยเป็นเพื่อนน้องเค้าเพราะยังไม่มีใครกลับมาจากทำงานเลย บางทีผมก็ไปซื้อขนมมาให้ทาน ส่วนน้องชายเค้าอีก 2 คนจะไปวิ่งเล่นหน้าบ้านเสียส่วนใหญ่ ผมจึงอยู่กับน้องเนยสองต่อสองเป็นประจำ ด้วยความใกล้ชิดและชอบแต่งตัวยั่วกันซะขนาดนี้ ทั้งๆที่นมก็เพิ่งขึ้นเล็กๆแหลมๆนิดเดียว ขนาดเท่าลูกมะนาวได้มั้ง ก็เลยเกิดเรื่องขึ้นจนได้ วันนั้นผมก็เอาซีดีที่ซื้อมานั่งเปิดดูหนังอยู่ที่บ้านเพื่อนผมตามปกติ น้องเนยกลับมาจากโรงเรียนแล้วก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เสร็จแล้วก็มานั่งดูทีวีกับผม วันนั้นน้องเนยใส่เสื้อกล้ามรัดๆแบบสุดๆสีเหลืองสด นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สั้นชนิดที่แทบจะเห็นจิ๋มแกเลยถ้าไม่ระวัง ผมเห็นแล้วผมบอกตามตรงเลยว่า ควยผมแข็งขึ้นมาทันทีเลย ตอนนั้นผมกำลังดูหนังผีอยู่ แกจึงนั่งดูด้วย พอถึงตอนน่ากลัวมากๆเข้า น้องเนยแกคงกลัว(มั้ง) ก็เลยขอมานั่งตักผม ผมก็ไม่ว่าอะไร จนหนังจบแกก็ยังไม่ลุก แกบอกว่าตักพี่ปอนด์นั่งสบายจังเลย ขอนั่งนานๆได้ป่าว ผมก็บอกว่าได้ เพราะน้องเนยตัวเล็ก ไม่หนักมาก เราสองคนก็คุยไปดูทีวีไปเรื่อยๆ ผมก็เริ่มรู้สึกว่าควยของผมชักเริ่มจะแข็งขึ้นมากแล้ว เพราะว่าน้องเนยนั่งตักผมชนิดว่าง่ามก้นของแกสวมควยผมเข้าร่องพอดีเลย (ผมว่าน้องเนยแกคงรู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆดันก้นแกอยู่) ความเงี่ยนทำให้ผมเริ่มคิดแผนชั่วร้ายแล้ว ผมจึงเอามือสองข้างโอบน้องเนยไว้จากด้านหลัง แกก็ไม่ว่าอะไร แถมแกยังบอกด้วยว่า พี่ปอนด์กอดแล้วอุ่นดีจัง ได้ยินอย่างนี้อารมณ์ผมยิ่งเตลิด ผมก็เลยบอกว่า พี่ก็ชอบกอดน้องเนย น้องเนยตัวหอมนุ่มนิ่ม น่าหอมจังเลย แกย้อนมาเลยว่า แล้วใครห้ามไม่ให้หอมล่ะ ผมแทบไม่เชื่อหูเลยครับ ว่าเด็ก 12 จะจริตจะก้านออดอ้อนอะไรได้ถึงเพียงนี้ ผมจึงหอมแกเบาๆที่ซอกหู รู้สึกได้ว่าแกขนลุกซู่เลย ผมจึงหอมต่อไปเรื่อยๆ ไซ้ซอกคอบ้าง เม้มที่หูแกบ้าง ดูท่าทางน้องเนยคงจะชอบ แกเอียงคอให้ผมทำอย่างสะดวกเลย ตัวแกก็มีกลิ่นเหงื่อปนกับกลิ่นหอมแบบกลิ่นของเด็กๆ ในใจผมคิดว่าวันนี้ผมต้องเอาน้องเนยให้ได้ เพราะเห็นแต่งตัวแรดๆมายั่วยวนผมมาหลายทีแล้ว เด็กให้ท่าซะขนาดนี้ ไม่เอาก็โง่เต็มที มือผมจึงเริ่มอยู่ไม่สุข ผมเริ่มลูบเข้าไปในเสื้อกล้ามสุดเซ็กซี่ของแก น้องเนยแกไม่ได้ใส่เสื้อใน จึงทำให้เห็นหัวนมเล็กๆและเต้าน้อยๆเท่าลูกมะนาวของแกอย่างชัดเจน ผมลูบเบาๆไปเรื่อยจนถึงนมทั้งสองเต้าของน้องเนย นมน้องเนยเล็กมากแต่แข็งสุดๆเพราะแกยังเด็กอยู่ น้องเนยเริ่มครางเบาๆ แล้วผมก็ถามแกว่าชอบมั้ย แกตอบเบาๆว่า ชอบค่ะพี่ปอนด์ ได้ยินดังนั้น มือขวาผมจึงลูบที่ขาอ่อนแกเบาๆแล้วเริ่มลูบสูงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมล้วงลึกเข้าไปในกางเกงขาสั้นของแกที่พอจะมีช่องว่างตรงขาพอที่มือของผมจะล้วงเข้าไปได้ จนมาถึงกางเกงในตัวน้อยซึ่งตอนนี้เปียกชุ่มไปด้วยเมือกแห่งความอยากของเด็กสาวอายุ 12 ผมรู้ดีเลยว่าน้องเนยอยากมากแล้ว ผมจึงเขี่ยนิ้วไปที่เม็ดเสียวของน้องเนยเบาๆจนแกครางออกมาอีก ซี๊ดส์ เสียวจังค่ะพี่ปอนด์ น้องเนยบอกผมด้วยเสียงที่สั่นพร่าเพราะความเสียว ผมเริ่มเขี่ยจากช้าๆเพิ่มความเร็วเรื่อยๆ จนน้องเนยครางดังขึ้นๆ ซี๊ดส์ พี่ปอนด์ขา เนยจะทนไม่ไหวแล้ว อู๊ย แกคงทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นและอยากมาก เพียงไม่นานนักน้องเนยก็น้ำแตกคามือผมเลย ตัวแกเกร็งกระตุกอยู่พักนึงแล้วก็หอบ มือขวาผมเต็มไปด้วยน้ำเมือกของเด็กที่พึ่งจะน้ำแตกไปหมาดๆ ผมยกมือขึ้นมาเลียกินน้ำของแกจนหมด ตอนนี้ผมเงี่ยนเต็มที่แล้วล่ะครับ ผมจึงชวนน้องเนยไปที่ห้องนอนของเพื่อนผม แกก็ยอมไปด้วยแต่โดยดี ผมจึงอุ้มแกไปเลย พอเข้าห้องและล็อคประตูเป็นที่เรียบร้อย ผมจึงไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ หุ่นที่ผอมเพรียวเอวเล็กๆของเด็กสาวอายุ 12 แต่งตัวเอ็กซ์ๆแรดๆนมเล็กๆแบบนี้ ผมอยากเอามานานแล้ว ผมจึงเริ่มลงมือทันที ผมวางน้องเนยลงบนเตียงแล้วผมก็เริ่มดูดปากกับแก มือผมก็บีบคลึงนมเล็กๆของแกไปด้วย ผมทั้งลูบทั้งบีบคลึงนมน้องเนย ที่ทั้งแหลมทั้งแข็งสุดๆจนมองเห็นได้ชัดแม้แกยังใส่เสื้อของแกอยู่ คงเป็นเพราะเสื้อแกรัดรูปมากด้วย และด้วยความสดความเด็ก มันทำให้ผมเกิดอารมณ์มากเลยครับ ไม่นานน้องเนยก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งตัว น้องเนยแกมีเชื้อจีน แกจึงทั้งหมวยทั้งขาวมากครับ หัวนมสีชมพูสวยมากๆเลย ตรงนั้นก็ไม่มีขนเลยสักเส้น ผมดูดนมแกอย่างหื่นกระหายจนแกแอ่นหน้าอกสู้ปากเลยครับ เห็นเด็กแอ่นแบบนี้ผมก็ยิ่งเงี่ยน ผมเลื่อนลงต่ำมาจนถึงร่องเสียวของน้องเนย แล้วกดจมูกเขี่ยซุกไซ้สูดดมไปตามร่อง มันมีกลิ่นฉี่ กลิ่นฉุน กลิ่นเหงื่อ ผสมกับกลิ่นเฉพาะตัวของเด็ก ซึ่งสำหรับผมแล้วมันหอมเร้าใจมากเลย แล้วผมก็จ่อปากประกบดูดที่ร่องเสียวน้องเนย ไม่รีรอที่จะรีบดูดกินน้ำเมือกบริสุทธิ์ของแกเลย น้ำของน้องเนยหวานมากเลยครับ ผมเลียร่องขึ้นลงไปมาให้น้องเนยอยู่หลายเที่ยว แยงลิ้นเข้าไปในร่องเสียวของแกด้วย หวังจะให้มันชุ่มฉ่ำเปียกลื่นจนสอดลำควยเข้าไปได้ น้องเนยเริ่มเกร็งตัวอีกแล้ว คงเสียวมากทำท่าจะเสร็จอีก ผมจึงละจากร่องของแกขึ้นมาดูดนมแก ผมถ่มน้ำลายใส่มือแล้วเอาไปป้ายที่หัวควย ก่อนจะจับควยผมซึ่งยาวประมาณ 7 นิ้ มาจ่อที่ร่องของน้องเนยแล้วถูขึ้นลงไปมา เนยจ๋า พี่จะเอาเข้าแล้วนะ น้องเนยพยักหน้า ผมจึงค่อยๆดันเข้าไปทีละนิดๆ พอเข้าถึงหัวหยักเท่านั้น น้องเนยสะดุ้งเฮือกร้องออกมา โอ๊ย พี่ปอนด์เนยเจ็บ แล้วแกก็เริ่มน้ำตาไหล ผมจึงกลับไปดูดนมแก ไซ้คอ ไซ้ติ่งหูไปเรื่อยๆ โดยที่ควยผมยังคาไว้แค่หัวหยักอยู่อย่างนั้น จนผมรู้สึกว่าน้องเนยเริ่มคลายความเจ็บลงบ้างแล้ว จึงถามแกว่า ยังเจ็บอยู่รึเปล่าจ๊ะ แกบอกว่านิดหน่อยแต่ไม่มาก ผมจึงบอกแกไปว่า เนยทนนิดนึงนะ อีกแป๊บเดียวก็จะหายเจ็บเองจ้ะ แกพยักหน้ารับ ผมจึงค่อยๆดันควยเข้าไปอีก น้องเนยตาเหลือกโพลงเลย แล้วก็หลับตาปี๋ กอดผมแน่น เล็บแกจิกหลังผมแรงมากครับ จนผมแสบหลังเลย ในที่สุดควยผมก็ชำแรกเข้าไปมิดด้ามจนได้ ร่องของน้องเนยอุ่นๆจากน้ำเมือกของแกและฟิตมากเลยครับ คับแน่นดีเหลือเกิน ผมไม่เคยเสียวเท่านี้มาก่อนเลย แค่ควยเข้าไปมิดลำผมก็แทบจะน้ำแตกเสียให้ได้ แต่ผมก็กลั้นไว้ได้ครับ ใครที่เคยลองเอาเด็ก 12-14 ปี ก็คงจะรู้ว่าร่องของเด็กอายุขนาดนี้ เวลาเอามันจะมันส์ขนาดไหน รูดูดควยได้เสียวขนาดไหน ผมจึงเริ่มซอยช้าๆจนน้องเนยครางออกมา ผมจึงรู้ว่าน้องเนยเริ่มเสียวแล้วและหายเจ็บแล้ว พี่ปอนด์ขา ซี๊ดส์ เนยเสียวจังเลย ผมจึงซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ สาวยาวๆเข้าสุดออกสุด จนน้องเนยครางไม่หยุดเลยครับ ผมรู้สึกว่าหัวควยผมชนกับมดลูกของน้องเนย กึกๆตลอดเลย น้ำเมือกแกออกมาอีกจนลื่นมากพอสมควร แล้วแกก็ร้องว่า เนยจะเสร็จแล้วค่ะ เนยจะเสร็จแล้ว และแล้วน้องเนยก็ตัวเกร็งกระตุก แอ่นเอวแล้วครางลั่น ในร่องเสียวน้องเนยขมิบตอดตุบๆรัดควยผมแรงมากจนผมแทบกลั้นน้ำไว้ไม่ไหว แกกอดผมแน่นเลย ตัวแอ่นขึ้นมาจนผมต้องดูดนมแกเพื่อเพิ่มความเสียวให้น้องเนย พอแกเริ่มคลายความเสียว ผมจึงจับแกคุกเข่าหันหลังแล้วเอาน้องเนยจากด้านหลัง พี่ปอนด์ขา มันเข้าไปลึกจังเลยค่ะ อย่าใส่เข้าไปแรงนะคะ เนยเจ็บ ผมจึงทำตามที่แกขอเพราะกลัวแกจะไม่ติดใจ ผมเอื้อมมือไปบีบคลึงนมเล็กๆเท่าลูกมะนาวของน้องเนยทั้งสองข้าง ขณะเดียวกันผมก็ซอยไปด้วย เร็วบ้างช้าบ้างสลับกันไป ผมชักจะกลั้นน้ำไว้ไม่อยู่แล้ว เพราะความที่น้องเนยยังเป็นเด็กสดๆซิงๆและเอามันส์มาก ผมจึงจับแกมานอนหงายและผมอยู่ข้างบน เพราะผมอยากกระฉูดใส่น้องเนยในท่านี้ พอผมอยู่บนได้ผมก็เริ่มซอยเร็วขึ้น ผมบอกแกว่า เนยจ๋า เนยรู้มั้ยว่าเนยเซ็กซี่มาก เนยเอามันส์มากเลย แกได้แต่ครางเพราะความเสียวที่ผมมอบให้ ผมทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมรู้สึกว่าข้างในน้องเนยตอดรัดควยผมแรงมาก ผมรู้เลยว่าน้องเนยใกล้จะน้ำแตกอีกแล้ว ผมจึงเร่งซอยรัวเร็วขึ้น เพราะผมอยากน้ำแตกพร้อมๆกับแก ผมกอดน้องเนยไว้แน่น น้องเนยก็กอดผมแน่นเหมือนกัน ขาแกตวัดเกี่ยวเอวผมไว้ ผมซอยเร็วจนน้องเนยครางออกมาดังมากๆ โอ๊ย พี่ปอนด์จ๋า เนยออกแล้ววว ผมจึงสาวควยยาวๆรัวกระแทกเร็วสุดชีวิตเพื่อจะให้เสร็จทันแก จนในที่สุดผมกดควยเข้าไปในร่องของน้องเนยให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ จนผมรู้สึกว่าหัวควยผมชนกับมดลูกของน้องเนย แล้วน้ำกามผมก็พุ่งกระฉูดออกไปอย่างแรงสุดๆอย่างที่ไม่เคยแรงและมากมายขนาดนี้มาก่อน จนทำให้น้องเนยสะดุ้งเฮือก แอ่นตัวขึ้นมากอดผมไว้แน่น ด้วยความเสียวซาบซ่านสุดๆของเด็กสาว 12 ที่โดนน้ำกามของผู้ชายพุ่งกระฉูดเข้าไปราดรดมดลูกของแกเป็นครั้งแรกในชีวิต น้ำผมกระฉูดออกมาเป็นลำใหญ่ๆ 5-6 ปรี๊ดเลยทีเดียว ผมกอดน้องเนยแน่นและยังกดควยแช่ไว้ในร่องของแกอย่างนั้นอยู่อีกนาน เรานอนคุยกันอีกพักใหญ่โดยที่ควยของผมยังคารูของเธออยู่อย่างนั้น น้องเนยบอกว่า ตอนที่น้ำผมเข้าไปในท้องแกนี่ มันร้อนวาบไปทั้งท้องน้อยแกเลย แกบอกว่าชอบมาก แถมยังบอกว่ารักผมอีกด้วย จนควยผมเริ่มอ่อนตัวลง ผมจึงถอนควยผมออกจากร่องเสียวของน้องเนย ทั้งน้ำกามผมปนกับน้ำเสียวและเลือดของน้องเนยไหลออกมาเปรอะเต็มที่นอนเพื่อนผมเลยครับ เสร็จแล้วผมจึงพาแกไปล้างเนื้อล้างตัว จิ๋มของน้องเนยบวมเป่งเป็นรูกลวงโบ๋ไปเลย แกบอกว่าแสบ ผมก็บอกว่าไม่กี่วันก็หาย แกเลยบอกว่าถ้าเนยหายแสบเมื่อไหร่ พี่ปอนด์ต้องมาทำให้เนยอีกนะ ผมรีบรับปากทันทีเลยครับ เสร็จแล้วผมจึงแต่งตัวให้แกเหมือนเดิม จนแม่แกกลับมาเราก็ทำตัวเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีแต่น้องเนยเท่านั้นที่มีท่าเดินแปลกๆไปจนผมต้องคอยสะกิดเตือนเพราะกลัวแม่แกจะจับได้ ผมเอากับน้องเนยอีกเป็นประจำ  บางทีแกกลับมาจากโรงเรียนยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมก็ถลกกระโปรงนักเรียนเอากับแกทั้งชุดนักเรียนเลยก็มีครับ มีอยู่ครั้งหนึ่งน้ำผมออกมามากจนเปื้อนกระโปรงนักเรียนของแกเลย ดีว่าเห็นเสียก่อนไม่งั้นคงซวยแน่ๆ ผมเอากับน้องเนยอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเห็นจะได้อยู่หลายเดือน ก็แหม! เด็กอายุแค่นี้ เอามันส์ขนาดนี้ จะอดใจยังไงไหวล่ะครับ จนผมได้งานทำก็เลยห่างๆไป แต่นานๆทีผมก็แวะมาบ้านที่เพื่อนผมบ้าง และถ้าไม่มีใครอยู่ ผมกับน้องเนยก็จะเอากันทุกทีครับ

1 ความคิดเห็น: