วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อ่านเรื่องเสียว- โดนคู่อริข่มขืน

แมร์อายุ  17ปี คะ  มีคู่อริผู้ชายอยู่คนหนึ่ง  เขาเป็นเพื่อนของแฟนเพื่อนแมร์อีกทีหนึ่ง  ครั้งแรกที่เห็นหน้ากันก็ทะเลาะกันตลอด  เค้าเปงผู้ชายที่ปากเจ็บมากกก  ถ้าว่าให้ผู็้หญิงคนไหนนี้  โครตเจ็บจี็ดเข้าหัวใจเลยละคะ  ครั้งแรกที่เสียตัวให้เค้า  เราไม่รู้เหตุการณ์ล่วงหน้ากันหรอก  วันนั้นเป็นช่วงปิดเทอมอยู่    เรากับพวกเพื่อนๆก็นัดกันไปเที่ยว  ก็ให้ไปพบกัยที่บ้านของแฟนเพื่อนก่อน  พี่เค้าจะพาไป  แล้ววันนั้นคู่อริเราก็มาแต่เราก็ไม่ได้สนใจ  ไม่พูดไม่คุยเฉยๆใส่  พวกเรากำลังจะออกบ้านกัน  แม่ของแฟนเพื่อน  ขอให้พวกเราไปช่วยงานที่ร้านแปปหนึ่ง    พวกเราก็เดินไปช่วยกันขนของนู้น  นี้  นั้น  แล้วเราเกิดมึนหัวนิดๆ  เราก็เลยบอกเพื่อนเราว่า  ขอไปนอนแปปนึงนะ  เดวมาช่วยต่อ  เราก็เดินกลับมา  กำลังเดินได้กลางทางกได้ยินเสียงคนเดินตามมา  แต่ไม่กล้าหันไปดู  สัักพักมีแขนของคนๆนึงมาคล้องคอเราไว้  เราก็ตกใจ  เลยด่าเค้าไป (เยอะเหมือนกัน)  เราก็รีบปัดแขนออก  เค้าก็บอกว่าจะกลับเหมือนกัน  เดวเดินไปเป็นเพื่อน  เราก็เดินห่างๆกัน  ไม่พูด  ไม่คุย  พอถึงบ้านเพื่อนเราก็ตรงดิ่งเข้าไปในห้องนอนของแฟนเพื่อน  ส่วนเค้าด็นั้งดูทีวีอยู่ข้างนอก  เราก๋หลับไป สักพักเราก็รู้สึกเหมือนมีคนมาแกะกระดุมกางเกงเรา  เราก็ลืมตาขึ้นมา  พอเห็นเค้าเราก็ตกใจ  ทั้งด่าทั้งถีบ  (กลัวมาก  แต่เค้าก็หน้าตาดีนะคะ  หล่อมาก  แต่ปากเสียไปหน่อย)  ก็อย่างว่านะคะผู้ชายแรงเยอะคะ  เค้าบอกว่าอย่าเสียงดัง  เดวมีคนได้ยิน  เราก็เลยบอกว่า  มีคนได้ยินนะสิดี  เค้าก็ตอบกลับมาว่า  อยากอาย ขายขี้หน้าก็ตะโกนไปเลย  แล้วเค้าก็เริ่มบดขยี้ปากแมร์  มือข้างนึงจับข้อมือเราทั้งสองข้างไว้  ส่วนอีกข้างเริ่มล้วงเข้าไปในกางเกง  รู้สึกเลยละคะว่า  เริ่มแฉะแล้ว  ไม่เคยคิดเลยว่าจะ  เสียวซี๊ดดดดด  ขนาดนี้  เค้าก็เริ่มสอดนิ้วเข้าไปในร่องแมร์  อูยยยยยยซีดดดดดดด แต่แมร์ก็พยายามแสดงถึงความเสียวให้น้อยที่สุด  กลัวคนอื่นได้ยิน  สักพักเค้าก็เริ่มปล่อยมือทั้งสองข้างของแมร์ออก  แต่ปากเรายังประกบกันอยู่เค้าบดขยีรุงแรงมากเลยคะ แล้วเค้าก็รีบไปถอดกางเกงแมร์ออก  เร็วมากเลยคะ  แมร์ก็ขัดขืนทุครั้ง  เค้าก็บอกแมร์ว่าขอครั้งเดวเอง  แต่แมร์ยังบริสุทธิอยู่เลยคะกลัวมากเลย  เค้าก็ไม่ฟังอะไร  รีบนั้งคกเข่าอยู่หว่างขาแมร์  กางเกงเค้าก็ไปถอดเลย  เค้าก็งัดเอาท่อนเอ็นของเขาออกมา  แมร์เห็นแล้วตกใจมากเลย  มันทั้งใหญ่  ทั้งยาว  เสียวหีสุดๆคะ  แล้วที่หัวท่อนเอ็นเค้ายังเปียกอยู่  ใจแมร์เริ่มเต้น ตุบๆๆๆๆๆๆ  เค้าก็เริ่มเอาท่อนเอ็นมาถูๆ ตรงร่องหีแมร์  อาาา  ซีดดดดดด  มันคันๆตรงร่องยังไงไม่รู่อยากเมามือไปเกามากคะ  พอสอดเข้าไปนิดเดียว  เริ่มรู่สึกว่าแน่นมาก  หายใจไม่ออก  เจ็บจี๊ดๆ  อูยยยยยยยยยย  แล้วมันก็เริ่มขยับเข้า-ออก ๆ ช้าๆ  อาาาาเจ็บจัง  หนูได้แต่ครางอาาาาาเจ็ย  อาาซี๊ดดดด เจ็บๆๆๆ  แล้วเค้าก็เริ่มซอยถี่ขึ้นๆ  จากที่เจ็บๆ  เริ่มเสียวซีดแล้วละคะ เสียวสุดๆๆอาาาซีดดด  อูยยยยยยซีดดดดดดพี่เค้าก็กระเด้ารุนแรงมาเลย  เค้าครางออกมาด้วยคะ อาาาา โอวววเลือดออกกก  ตายละ  แน่นจังเลย  ฟิตสุดๆโอยยยย  แล้วพี่เค้าก็กะเด้าไปจน  น้ำรักพี่เค้าแตกเข้ามาในร่องหนูเลยละคะ  เราเอากันอยู่ท่าเดียวเนี้ยละคะ    พอเค้าแตก  หนูก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำ  ไปล้างร่องหี  ตอนหีแมร์โดนน้ำนี้แสบมากกกกกกก  แสบจนน้ำตาเล็ดเลยละคะ  เจ็บด้วย  เริ่มปวดท้อง  แข็งขานี้อ่อนไปหมด  แมร์นั้งอยู่ในห้องน้ำ พยายามเบิ็งเอาน้ำของพี่เค้าออกมาอยู่นานพอควร  เสร็จแล้ว  แมร์ก็ออกจากห้องน้ามา  พี่เค้าก็ยังนอนอยู่บนเตียงอยู่  แต่ถอดกางเกงออก    แมร์เห็นเหมือนผ้าของเพื่อนแมร์ที่เค้ากำลังเอาเช็ดควยเค้าอยู่  แมร์ก็รีบเดินไปหยิบกางเกงแมร์มาใส่  หน้าแมร์เริ่มร้องผ่าว  ไม่อยากมองหน้าเค้าเลย  อายมาคะ  ไม่พูด  ไม่ถามเลย  แมร์กำลังก้มลงจะใส่กางเกงในแล้วพี่เค้าก็ดึงแมร์ไปนอนบนเตียงรีบ  เค้าก็บอกแมร์ว่าขออีกรอบนะ  ยังไม่เสร็จจริงๆเลย  แมร์ก็ขัดขืนอยู่คะแต่ไม่เปงผลเลย  พี่เค้าสอดนิ้วเข้ามาในร่องหีแมร์  ชักเข้าชักออก  บอกแมร์ว่าหีร้อนจังเลย  แล้วหีก็แดงมากด้วย  แมร์นี้อายสุดดดๆคะ  แต่ก็ยังเสียวซีดดอยู่คะ  เสียวมาาาก    พี่เค้าก็รีบถ่างขาแมร์ออก  แทงท่อนเอ็น  พรวดเดียวมิดด้ามเลยคะ  โอยยยยยซีดดดดดดดดด  อาอาอา  พี่เค้าก็เริ่มกระเด้ารุนแรงมากคะ  เสียงหว่างขาเราสองคนกระทบกับดัง ตับๆๆๆๆ  อาซีดอาอา  อาาาาาาา  โอยไม่ไหวแล้วววว  หนูก็เสร็จคาควยเลยคะ  ยังไม่ถึงนาทีเลยแมร์ก็เสร็จแล้ว  พี่เค้ายังกระเด้าต่ออยู่คะ ซีดดดดดเสียวจัง  อา  อาาาาาสักพักน้ำรักพี่เค้าก็แตกในร่องหีแมร์อีกรอบคะ  ทีนี้แมร์ไม่เดินไปเข้าห้องน้ำแล้วละคะ  อ่อนไปหมดเลย  พี่เค้าก็คงอ่อนเหมือนกัน  เราก็เลยนอนกอดกันอยู่แบบนั้น  สับ 10  นาที่พวกเพื่อนๆเราก็มา  แมร์กับพี่เค้าก็รีบใส่กางเกงกัน  แมร์ก็นอนอยู่บนเตียง  ส่วนพี่เค้าก็เดินไปเข้าห้องน้ำ  เพื่อนๆเข้าห้องมา  ก็ไม่ว่าอะไรกัน  แล้วเราก็พากันไปเที่ยวคะ  เดินแทบไม่ได้เลยละคะ  เจ็บมาก  แล้วน้ำเมือกก็ไหลตลอดเลยละคะ  แต่พี่เค้าก็อยู่ใกล้  เริ่มพูดดี  พูดคับใส่เรา  เพื่อนๆก็ยังงงกันอยู่  แล้่วเค้าก็เริ่มบอกเพื่อนๆว่าเรา กำลังเริ่มคบกับ  แมร์ก็ยังงงๆอยู่  เพื่อนนี้ยิ่งงงใหญ่เลยคะ  ช่วงปิดเทอม  เราก็มาเที่ยวบ้านแฟนเพื่อนเราบ่อยๆ  อยู่กัยเยอะเหมือนกันคะ  แล้วพวกเพื่อนผู้ชายก็มาช่วนมาที่ร้านของแม่แฟนเพื่อนขแงแมร์เหมือนกัน  พอเสร็จงานแล้ว  พี่เค้าก็บอกเพื่อนๆว่าจะเข้าบ้านอาบน้ำแล้วจะมาใหม่  แล้วก็บอกแมร์ให้ไปส่งที่้บ้านด้วย  เพื่อนๆยังแอบแซวเลยคะ  ไปอาบน้ำคนเดวไม่ได้เหรอไง  ทามไมต้องพาแมร์ไม่ด้วย  หรือว่าจะไปทำอย่างอื่นกันหาาา  กิ้วๆๆ  พี่เขาก็พาแมร์เข้าบ้านเค้าทุกวันแหละคะ  แบบว่า  เอากันทุกวันเลย  มันดีคะ  อีกไม่นานเค้าก็จะมาขอแมร์แต่งงานแล้วละคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น