วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อ่านเรื่องเสียว- เปิดซิงลูกสาว

       เรื่องนี้ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในครอบครัวของผมได้  ผมมีเมียตั้งแต่อายุ 20 พอจบจากรร.นายสิบก็มีแฟนเรียนพาณิชย์ปี 1 เย็ดกันเพลินไปหน่อยแฟนเลยท้อง ต้องเลิกเรียนออกมาเลี้ยงลูก คนแรกเป็นผู้ชาย คนที่สองเป็นผู้หญิง หัวปีท้ายปี  พอลูกชายอายุ 17 ก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ถูกสิบล้อชน เมียผมก็เลยโอ๋ลูกสาวตามใจทุกอย่าง ผมว่าอะไรหน่อยก็ไม่ได้ เมียผมทำงานอยู่ที่ไทยแอร์โร ถ้าเมียทำงานกะดึกผมก็จะอยู่บ้านกับลูกสาวเพียงสองคน ลูกสาวผมชื่อ โบว์ อายุ 16 เรียนอยู่ม.4 ลูกสาวผมก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป เวลาอยู่บ้านก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยืดรัดรูปเห็นสัดส่วนหมด บางครั้งนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่เตียงนอนดีๆ ก็นอนลงไปก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงเห็นหีนูนเป็นลูกขึ้นมาเลย ขนาดผมเป็นพ่อยังอดมองไม่ได้ พอเวลาบอกแกว่าให้ใส่เสื้อผ้าดีๆ แกก็จะบอกว่า ไม่เห็นเป็นไรเลยพ่อ เขาก็นุ่งกันอย่างนี้ทั้งนั้น        จนกระทั่งวันหนึ่งประมาณ 4 ทุ่มกว่าเมียผมนอนแล้ว ผมก็ออกไปสูบบุหรี่และก็เดินเล่นรอบบ้าน ก็เห็นหน้าต่างห้องนอนลูกสาวอ้าอยู่มีไฟส่องออกมา ก็ตั้งใจจะไปปิดหน้าต่างให้ พอมาถึงก็เห็นลูกสาวนอนดูหนังสือเล่มหนึ่งอยู่บนเตียง กางเกงนอนรูดลงมาอยู่ที่หัวเข่า แล้วกำลังเอานิ้วเขี่ยที่ร่องหีอยู่ ตอนนั้นผมก็นึก ไอ้โบว์ตกเบ็ด ผมก็รู้อยู่ว่าตัวเองทำไม่ดีแต่ก็อดดูไม่ได้ ผมเพิ่งเห็นหีลูกสาวชัดๆวันนี้ ไม่น่าเชื่อว่าหีจะโหนกอูมได้ขนาดนี้แต่หมอยยังไม่ดกเท่าไหร่  ลูกสาวผมเอานิ้วเขี่ยร่องหีไปสูดปากซี๊ดไป บางครั้งแกก็ครางออกมา อูย...ทำไมเสียวจัง...ซี๊ด... ผมยืนดูจนลูกสาวช่วยตัวเองเสร็จ แกก็ดึงกางเกงขึ้นมาแล้วก็ลุกไปเอาหนังสือไปไว้ใต้ที่นอน แล้วแกก็นอนฟังเพลงต่อ ผมก็เดินเข้าบ้าน ชักรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา พอเข้าห้องนอนผมก็กอดเมีย(ตอนนั้นเมียยังไม่หลับ) ไซ้เมียลูบหีดูดนม เมียคงรู้ว่าเดี๋ยวคงโดนเย็ดแน่ เมียก็ถามผมว่าคึกอะไรขึ้นมาตอนนี้ ลูกยังไม่หลับเลย โบว์มันไม่ได้ยินหรอก อยู่คนละห้อง เธอก็อย่าครางดังซิ พูดจบผมก็ก้มลงไปเลียหีให้เมีย แต่ตอนนั้นยอมรับว่าผมนึกถึงหีลูกสาว นึกถึงภาพที่ลูกสาวกำลังช่วยตัวเองแล้วทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น กระแทกหีเมียหนักๆทุกครั้งจนเสร็จ พอเย็ดกันเสร็จเมียผมบอกว่า ทำไมวันนี้พี่ถึงทำแรงจัง ฉันเสียวไปหมดทั้งตัวเลยนะ พอตอนเช้าเมียผมไปทำงาน ลูกสาวไปเรียนหนังสือ ผมก็เข้าไปในห้องลูกสาวแล้วเปิดดูใต้ที่นอนลูกสาว มีหนังสือโป๊อยู่ 6 เล่ม แต่ละเล่มมีรูปคนเย็ดกันประกอบเรื่องด้วย มีอยู่เล่มหนึ่งเป็นเรื่องพ่อกับลูกสาวเย็ดกัน และในตู้เสื้อผ้าลูกสาวมี cd หนังโป๊อยู่สามแผ่น หลังจากคืนนั้นมา ตอนดึกๆผมก็ชอบเดินไปข้างห้องลูกสาวแล้วแอบดูแก แล้วก็เห็นแกช่วยตัวเองอีกหลายครั้ง ถ้าเมียผมอยู่ผมก็จะเข้าไปเย็ดกับเมีย แต่ถ้าเมียไม่อยู่ผมก็จะเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำ ผมเริ่มชอบแอบดูลูกสาวอาบน้ำ เวลานอนดูทีวีด้วยกันสองคนตอนที่เมียผมไม่อยู่ ผมก็เริ่มกอดลูกสาว โดนเนื้อโดนตัวแก บางครั้งแกก็ไม่ว่าอะไร ผมคิดว่าลูกสาวคงเริ่มมีความต้องการทางเพศบ้างแล้ว แต่ตอนนั้นผมยังไม่มีความคิดจะเย็ดลูกสาว           วันหนึ่งเป็นวันเสาร์ เมียผมถามผมว่า วันนี้พี่ว่างหรือเปล่า ผมก็บอกว่า ว่าง ทำไม เมียผมก็บอกว่า พี่หัดให้ลูกขับรถหน่อยซิ ผมก็บอกว่า เดี๋ยวให้โตก่อนค่อยหัด เมียผมก็บอกว่า หัดตอนนี้แหละ เวลาที่พี่ไม่อยู่โบว์มันจะได้ขับรถไปกับฉันได้ ไม่อยากให้ขี่มอเตอร์ไซค์ ลูกสาวผมก็มากอดแขนผม นมแกก็ถูกับมือผมแต่เมียไม่ได้สังเกตอะไรแล้วลูกสาวก็บอกว่านะพ่อ หัดให้หนูหน่อย ผมก็ถามเมียว่า แล้วทำไมเธอไม่หัดให้ลูกล่ะ เมียก็บอกว่า ฉันขับรถไม่ค่อยเก่งนี่ พี่หัดให้ดีกว่า ผมก็เลยพาลูกสาวไปหัดขับที่สนามกีฬา ลูกสาวนุ่งกางเกงขาสั้นแบบผ้าแพร ใส่เสื้อยืด เวลาแกนั่งในรถกางเกงมันร่นเข้าไปชิดเป้ากางเกงจนเห็นเนินหีเป็นรูปสามเหลี่ยม วันแรกก็ไม่มีอะไร พอวันที่สองผมก็ปรับเบาะที่นั่งใหม่ผม นั่งแล้วก็ให้แกมานั่งในหว่างขาผม(ความจริงเขาไม่ได้หัดกันอย่างนี้ แต่ผมอยากกอดลูกสาว) แล้วก็ให้แกถือพวงมาลัยคนเดียวส่วนผมก็นั่งกอดแก นั่งๆไปก้นลูกสาวก็บดเบียดควยผมจนมันพองแข็งขึ้นมา ผมแทบจะทนไม่ไหวอยากเย็ดลูกเต็มที แต่ไม่แน่ใจว่าแกจะยอมหรือเปล่า ผมเลยบอกให้ลูกสาวจอดรถแล้วซุกไซ้ที่ต้นคอลูกสาวแล้วผมก็ถามว่า หนังสือใครที่อยู่ใต้เตียงโบว์ ลูกสาวก็บอกว่า พ่อรู้ได้ไง พ่อค้นห้องหนูเหรอ ผมก็บอกว่า เปล่า วันนั้นโบว์ปิดประตูห้องไม่สนิท ประตูมันอ้า พ่อเห็นหนังสือแล่บออกมาเลยเข้าไปดู ลูกสาวก็บอกว่า ของเพื่อน แล้วผมก็ไม่ได้พูดอะไรแต่เอาจมูกไซ้ที่ต้นคอลูกสาว ลูกสาวก็บอกว่า ไม่เอาพ่อ อย่าทำอย่างนี้ แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรผม ผมจึงได้ใจเอาไปกุมนมแล้วลูบผมลูกสาว ลูกสาวก็พยายามแกะมือออกแล้วพูดว่า ไม่เอาพ่อ เดี๋ยวคนมาเห็น ผมก็เอามือออกลงไปจับที่หี ลูกสาวก็บอกว่าไม่เอาพ่อ อย่าทำ เดี๋ยวหนูโกรธนะ วันนั้นทั้งวันผมสอนลูกขับรถ สอนไปลูบไปล้วงไป แรกๆผมก็แค่คลึงหีบี้นมลูกแค่ข้างนอก แต่พอรู้ว่าลูกสาวไม่ขัดขืนผมก็ล้วงเข้าไปถึงเนื้อแท้ๆที่ข้างในเสื้อผ้า เรียกว่ากว่าจะหัดกันเสร็จ ร่องหีของลูกสาวผมก็แฉะเยิ้มไปหมดตกเย็นพอสอนลูกขับเสร็จเมียผมก็ไปทำงาน เพราะวันนี้ต้องทำงานกะดึก ผมจึงอยู่กับลูกสาวสองคน แต่ลูกสาวอยู่แต่ในห้องไม่ยอมออกมา ผมก็ไปเคาะประตูเรียกลูกสาว ผมถามว่า โบว์โกรธพ่อเหรอลูก ลูกสาวก็บอก เปล่า ผมดึงลูกสาวมากอด ลูกสาวบอกว่า ไม่เอาพ่อ ปล่อยโบว์ เดี๋ยวแม่รู้ ผมก็บอกว่า โบว์ก็อย่าบอกแม่ซิ พ่อเคยเห็นโบว์ช่วยตัวเองหลายครั้งแล้ว เห็นแล้วทนไม่ไหว พ่อขอได้มั้ย ลูกสาวก็ก้มหน้าไม่ตอบอะไร ผมรู้ว่าลูกสาวคงไม่ขัดขืน ผมก็ดันลูกสาวไปที่เตียงนอนของแก ลูกสาวนั่งลงบนเตียง ผมก็กอดแกแล้วหอมแก้ม ลูกสาวก็บอกว่า ไม่เอาพ่อ หนูกลัว แล้วก็เอามือดันผม ผมก็ดันลูกสาวลงไปนอนกับเตียง แล้วก็ไซ้ซอกคอแกพร้อมกับเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงนอนและเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดลูกสาว ลูกสาวก็หนีบขาไว้แล้วบีบมือผมบอก พ่ออย่า หนูกลัว ผมก็บอกว่า กลัวทำไม มันก็เหมือนตอนโบว์ช่วยเองนั้นแหละ พูดจบผมก็เลิกเสื้อนอนลูกสาวขึ้น เห็นนมเป็นกระเปาะหัวนมยังเล็กออกสีแดงหน่อยๆ ผมก้มลงไปเอาปากดูดหัวนมพร้อมกับเอาลิ้นเลียและดุน ลูกสาวถึงคราง อูย...พ่อ หนูเสียว... มืออีกข้างของผมก็เขี่ยที่เม็ดแตดแก ลูกสาวพอถูกดูดนมเขี่ยแตดก็เริ่มครางเสียงสั่นๆ อูย...ซี๊ด...พ่อ... แล้วก็เอามือมาบีบแขนผม ผมเห็นลูกสาวครางก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น เอามือรูดกางเกงนอนลูกสาวออก แล้วผมก็คุกเข่าลงไปที่พื้น ตอนนี้ลูกสาวผมนอนอยู่บนเตียงห้อยเท้าลงที่พื้น ก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงทำให้เห็นโคกหีโหนกนูนมีหมอยคลุมอยู่นิดหน่อยแต่ร่องหียังชิดกันอยู่ ผมพยายามเอามืออ้าขาลูกสาวออก ลูกสาวก็พยายามหนีบขาไว้ แล้วแกก็พูดว่า พอแล้วพ่อ ไม่เอาแล้ว แค่นี้เถอะ หนูกลัว แต่ตอนนั้นผมกำลังหน้ามืด หยุดไม่อยู่แล้วผมเอามืออ้าขาลูกสาวออกจนเห็นร่องหีแดง เม็ดแตดโผล่ออกหน่อยหนึ่ง ผมเลยอมเม็ดแตดแล้วดูดอย่างแรงสลับกับเอาลิ้นเลียไปด้วย ลูกสาวพอโดนดูดเข้าไปถึงกับร้อง โอ๊ย... สักครู่ก็เอามือกดหัวผมให้แนบไปที่หีและตัวแกก็แอ่นโหนกหีขึ้น คงจะเสียวมาก ผมชำเลืองตาขึ้นไปก็เห็นลูกสาวบิดตัวไปมาแล้วก็เริ่มคราง โอย...พ่อจ๋า...หนูเสียว...ซี๊ด...ดูดแรงๆ...อูย... ผมก็เริ่มได้ใจมากขึ้นจึงยกขาลูกสาวชันขึ้นเป็นท่ายกซด(ผมชอบทำเมีย เวลาโดน ท่านี้เข้าไปเมียครางลั่นทุกครั้ง) ผมทั้งดูดแตดทั้งเลียหีขึ้นๆลงๆไปตามร่องหีแก บางครั้งก็เอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหี บางทีก็เอาปากดูดรูหี  ลูกสาวผมตอนนี้ทั้งบิดตัวทั้งครางและเอามือกดหัวผมแน่นเลย อูย...พ่อ...หนูเสียวจัง...ซี๊ด... ตอนที่ใช้ปากเลียหีให้ลูกสาวรู้สึกว่ากลิ่นหีลูกสาวมันหอมมา ผมจำได้ว่าผมเย็ดหีเมียผมครั้งแรกเมียผมก็อายุ 16 เท่าลูกสาว แต่ตอนนั้นผมไม่ได้ใช้ปากกับหีเมีย ผมใช้ปากกับหีลูกสาวส่วนมือผมก็เอื้อมขึ้นไปบีบคลึงนมให้ลูกสาว ผมตั้งใจจะใช้ปากเลียหีลูกสาวนานๆ อยากให้ลูกติดใจ ทุกครั้งที่ผมใช้ปากดูดเม็ดแตดลูกสาวจะต้องคราง อูย...พ่อ...ซี๊ด... แล้วก็เอามือกดหน้าผมให้แนบกับหีแกพร้อมกระดกก้นแอ่นหีขึ้นสู้ปาก ผมเลียให้ลูกสาวนานพอสมควรผมก็ลงขึ้นมานั่งที่เตียง จูบปากลูกสาว ไซ้ซอกคอ ติ่งหู ดูดนม บี้นม ส่วนมือผมก็เอื้อมลงไปลูบหีลูกสาว เอานิ้วเขี่ยที่เม็ดแตดสลับกับเอานิ้วแยงไปในรูหีแล้วชักเข้าชักออก เวลาเอานิ้วแหย่เข้าไปรู้สึกได้เลยว่ารูหีลูกสาวผมยังแน่นรัดนิ้วมือผมและรูหีแฉะไปหมดทั้งน้ำเงี่ยนของลูกสาวและน้ำลายของผมที่เลียหีแก เวลาลูบหีลูกสาวก็รู้สึกว่าหีลูกสาวมันเนียนมันแน่นน่าลูบน่าจูบ ผมทั้งเลียหีดูดนมลูกสาวสลับกันไปมาอยู่นาน จนผมเองก็ทนเงี่ยนไม่ไหวเหมือนกัน ผมเลยลุกขึ้นจับขาลูกสาวพาดบ่าเย็ดแกท่าขอบเตียงเพราะก้นลูกสาวพาดอยู่ที่ขอบเตียงพอดี       ตอนที่ผมยกขาลูกสาวพาดบ่า ลูกสาวร้องออกมาว่า พ่อ แล้วแกก็หลบเอียงหน้าไป ผมอดไม่ได้ที่จะก้มลงหอมแก้มแกแล้วบอกว่า โบว์ พ่อรักลูกนะ และผมก็มามือมาจับควยจ่อไปหีลูกสาวพอควยจ่อที่รูหี ลูกสาวก็ร้อง อุ๊ย ผมก็ค่อยๆกดควยลงไปในรูหี พอควยผมเข้าไปในรูหีได้หน่อยลูกสาวก็ร้อง โอ๊ย...  ผมก็ถามว่า เจ็บเหรอลูก ลูกสาวก็ไม่ตอบแต่บีบแขนผมแน่น ผมก็ค่อยๆกดควยลงไปอีก หีลูกสาวทั้งฟิตทั้งแน่น เวลากดควยลงไปเห็นรูหีแดงน่ารักทำ ให้อดใจไม่ไหว ผมกระแทกควยลงไป ลูกสาวถึงสะดุ้งแล้วบอกว่าโอ๊ย...พ่อ...เบาๆ ผมจึงนึกได้ว่าไม่อยากให้ลูกเจ็บ กลัวแกจะเข็ดเพราะควยผมเพิ่งเข้าไปในหีแกได้ไม่ถึงครึ่งลำ ผมกดควยแช่ไว้แล้วโน้มตัวลงไปบีบคลึงกับดูดนมให้แกส่วนมืออีกข้างผมก็เอื้อมลงมาเขี่ยแตดให้ลูกเบาๆ  ลูกสาวผมก็เริ่มครางอูย... เบาๆออกมาอีก ผมดูดนมคลึงนมให้ลูกส่วนควยผมก็ค่อยๆดันลงไปในรูหีลูกสาวซึ่งมันทั้งแน่นทั้งรัด ผมยังจำได้ว่าตอนผมเย็ดเมียผมครั้งแรกผมก็ไม่นิ่มนวลกับเมียอย่างนี้ ตอนนั้นผมยังหนุ่มอยู่ ประสบการณ์ยังไม่มาก พอเย็ดกับเมียเสร็จเมียก็ระบมหีไปหลายวัน เพราะตอนนั้นคิดแต่จะดันควยให้เข้าไปให้สุดอย่างเดียว พอมาเย็ดลูกสาวประสบการณ์มันสอนให้ค่อยๆทำ เย็ดหีเด็กให้อร่อยต้องใจเย็น ค่อยๆไม่ต้องรีบ พอเห็นว่าลูกสาวเริ่มคลายความเจ็บลง ผมก็ค่อยกดควยลงจนกระทั่งควยผมเข้าไปในหีลูกสาวหมดทั้งแท่ง ผมก็ถามลูกว่า โบว์เจ็บหรือเปล่าลูก ลูกสาวก็ส่ายหน้าแต่ไม่ได้พูดอะไร ผมจับลูกสาวให้มานอนที่เตียง วางขาลูกสาวลงแล้วผมก็ฟุบลงไปกอดลูกสาวไว้ ลูกสาวกอดผมตอบ เราสองคนพ่อลูกก็นอนกอดกัน ผมก็ค่อยถอนควยขึ้นเบาๆ ตอนที่ผมชักควยขึ้นลูกสาวก็ยกก้นตามขึ้นมา ผมก็แซวลูกสาวว่า กระดกหีตามมาเลย กลัวควยพ่อหลุดเหรอ ลูกสาวตีแขนผมแล้วบอกว่า ไม่รู้ มันเป็นเอง ผมก็คุกเข่าแล้วจับลูกสาวชันขาขึ้น แล้วผมก็ค่อยๆกดกระเด้าควยลงรูหีลูกสาว          ลูกสาวผมพอโดนควยกระเด้าหีก็เริ่มคราง อูย...พ่อขา...โอย...แน่นไม่หมด...หนูเสียวจัง...อ๊า...พ่อค่อยๆนะ...ซี๊ด... ผมแกล้งถามลูกว่า เสียวอะไร เสียวหีเหรอลูก ลูกสาวก็ตอบ จ้ะ...เวลาชักเข้าชักออกมันเสียวไปหมดเลย...ซี๊ด... ผมรู้ว่าแกอาย ไม่กล้าพูดหยาบ แต่ผมอยากฟังเพราะมันได้อารมณ์ดี ผมเลยบอกว่าอะไรละมันชักเข้าชักออก ควยพ่อใช่หรือเปล่า มันถูแตดโบว์ใช่มั้ย โบว์พูดซิ แต่ลูกสาวผมส่ายหน้าไม่กล้าพูด ผมก็บอกว่าตอนนี้โบว์ก็เป็นเมียพ่อแล้ว โบว์จะอายอะไร ลองพูดซิ ลูกสาวผมก็พูดเสียงสั่นๆว่า เวลาควยพ่อชักเข้าชักออก มันถูแตดหนู เสียวไปทั้งตัวเลย เวลาฟังลูกสาวพูดแล้วมันได้อารมณ์บอกไม่ถูก ผมจะพูดว่าโบว์จ๋า ทูลหัวของพ่อ พ่อรักลูกมาก หีลูกแน่นจัง ผมค่อยๆเย็ดลูกสาวจนเห็นว่าแกไม่มีความกลัวหรือเจ็บหีแล้ว ผมจึงเร่งจังหวะเร็วขึ้นและหนักขึ้น ทุกครั้งที่กระแทกควยลงหี ลูกสาวจะเด้งหีสวนขึ้นมารับควยผมตลอด ผมยอมรับว่าลีลาบนเตียงของลูกสาวผมเก่งกว่าเมียผมมาก อาจเป็นเพราะเด็กสมัยนี้อ่านหนังสือโป๊ดูหนังเอ็กซ์กันมาก เลยมีประสบการณ์มากกว่าคนรุ่นผม ผมเย็ดรูหีลูกได้สักครู่ ผมก็ชักควยออกแล้วใช้ปากกับหีลูกสาวอีก ผมยอมรับว่าผมชอบใช้ลิ้นกับหีลูกสาว มันได้อารมณ์ได้ความรู้สึกจริงๆ ผมใช้ปากกับหีลูกสาวสลับกันการเย็ดหี เวลาที่เห็นลูกบิดตัวและครวญครางออกมามันทำให้ผมมีความสุขมาก ในที่สุดขณะที่ผมกำลังกระหน่ำเย็ดอยู่ ลูกสาวก็กอดผมแน่นแล้วบอกว่า อูย...พ่อ...หนูไม่ไหวแล้ว...โอย... ผมจึงเร่งจังหวะกระแทก เราสองคนไม่สนใจอะไรแล้ว ผมก็เร่งจังหวะกระแทกควยลงรูหี ลูกสาวก็ร้องออกมาแต่เพียงว่า พ่อ...พ่อจ๋า...แรงๆ ...หนูเสียว...โอ๊ย... แล้วเราสองคนก็นอนกอดกันแน่น ผมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีลูกจนล้น เพราะมีอารมณ์และเงี่ยนมาตั้งเมื่อวานที่สอนแกขับรถแล้ว คืนนั้นผมนอนกับลูกสาวในห้องแก เย็ดแกอีก 2 ครั้ง ผมถามแกว่า โบว์เคยเย็ดกับใครมาก่อนหรือเปล่า ลูกสาวก็ร้องไห้และบอกว่า พ่อดูถูกหนู หนูไม่เคยนอนกับใครมาก่อนเลย เคยแต่แอบดูพ่อกับแม่นอนด้วยกันแล้วก็ให้พ่อทำกับหนูบ้าง หลังจากนั้นผมก็ซื้อยาคุมมาให้แกกิน เวลาเมียไปทำงานหรือไม่อยู่บ้าน ผมก็จะไปนอนและเย็ดกับลูกสาวเป็นประจำ และรู้สึกว่าเรื่องบนเตียงของลูกสาวจะเก่งกว่าเมียผมเสียอีก ส่วนเมียผมก็ไม่ได้ระแคะระคายเรื่องของผมกับลูกสาวแต่อย่างใด

3 ความคิดเห็น:

  1. จินตนาการสูงมากเลยนะคนเขียนแต่ก็หนุกดีชักว่าวไป5ทีขาสั่นเชียว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เขียนซะเม่งเอ้ยได้อารมอ่านจบน้ำเงี่ยนแตกไปสองที

      ลบ
  2. Thank you for sharing nice story but I can not finish it
    because my pant is wet and I have to go cleaning it.

    ตอบลบ