วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อ่านเรื่องเสียว- อยากโดนก็จัดให้

ตอนนี้ผมกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาโทของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังในย่านบางเขนด้วยความที่ผมเป็นคนตลก จึงมีเพื่อนๆมากมายทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามก่อนที่จะเข้าสู้หลักสูตรนั้นจำเป็นต้องมีการเรียนปรับพื้นฐานพอสมควร ซึ่งในคลาสเรียนปรับพื้นฐานนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อกุ๊ก กุ๊กเป็นผู้หญิงไทยที่ไม่สวยแต่น่ารัก ใบหน้ารูปไข่ของเธอรับกับดวงตาที่กลมโตสดใส ผมหางม้าของเธอยิ่งทำให้เธอดูเหมือนเด็กสาวญี่ปุ่น เธอน่ารักจนผมอดนึกชอบเธอเสียไม่ได้ผมกับกุ๊กสนิทกันมากเนื่องจากว่ากุ๊กจะเป็นคนช่วยเหลือเรื่องการเรียนแก่ผมเราสองคนอยู่กลุ่มเดียวกัน กุ๊กเป็นคนขยันมากเมื่อถึงเวลาพรีเซ็นต์งานกุ๊กจะถูกเลือกให้ไปทำหน้าที่นี้อย่างสม่ำเสมอ เมื่อถึงกลางเทอมของการเรียนปรับพื้นฐานอาจารย์ที่ปรึกษาได้ให้งานมาทำเป็นรายกลุ่มซึ่งแน่นอนภาระทั้งหมดต้องตกเป็นของกุ๊กอย่างช่วยไม่ได้ ผมจึงมาช่วยกุ๊กทำงานหลังเลิกเรียน(เรียนภาคค่ำ เริ่มเรียน6โมงเย็น เลิกเรียนสามทุ่ม) วันนี้อาจารย์ปล่อยเร็วกว่าทุกวันผมจึงบอกกับกุ๊กว่าผมจะอยู่ช่วยทำงานกลุ่มวันนี้เธอดูท่าทางแปลกๆสีหน้าไม่สบายใจนักเมื่อผมถามเธอจึงได้ทราบคำตอบว่า เธอทะเลาะกับแฟนอย่างถึงขั้นเลิกรากัน เธอเสียใจมากผมจึงบอกเธอว่า ถ้ากุ๊กไม่ไหวก็ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวผมจะทำงานต่อเอง เธอนั่งร้องไห้อยู่ครู่หนึ่งแล้งเงยหน้ามาคุยกับผม  กุ๊กอยากจะลืมเขานะพล พลช่วยกุ๊กได้ไหม? .จะให้ผมช่วยกุ๊กยังไง . คืนนี้ พล อยู่กับกุ๊กนะ กุ๊กไม่มีใครอีกแล้ว  ผมจึงต้องไปส่งเธอที่คอนโดใกล้ๆมหาวิทยาลัย เมื่อผมพาเธอมาถึงห้อง ผมจึงให้เธอไปอาบน้ำแล้วผมจะหาอะไรให้เธอทานเอง เมื่อเธอเข้าไปอาบน้ำผมจึงไปหาอะไรทำทานเป็นอาหารเย็นที่ครัว เมื่อเราทานอาหารเย็นกับเรียบร้อยแล้ว กุ๊กจึงชวนผมนั่งดื่มไวน์เป็นเพื่อนพอดื่มไวน์หมดไปขวดกว่าๆผมเริ่มตึงๆแล้วจึงขอตัวกลับแต่เธอห้ามผมไว้ ไหนพลบอกว่าจะอยู่กับกุ๊กไง  ผมสบตากับเธอ คืนนี้เธอสวยกว่าที่ผมเห็นในห้องเรียนทุกวัน ดวงตาที่กลมโตแต่ภายในบ่งบอกถึงความเศร้าและเหงา กลิ่นหอมจากกายของเธอ ริมฝีปากที่ชุ่มฉ่ำ เธอใส่เสื้อยืดตัวใหญ่ที่ผมซื้อให้ตอนไปเที่ยวด้วยกันกางเกงขาสั้น เผยให้เห็นถึงโคนขาอันเรียวงาม ผิวขาวผ่องจนอมสีชมพู ดูน่ารักเหมือนเด็กๆที่ไร้เดียงสา ผมอดใจกับภาพที่อยู่ตรงหน้าไม่ได้อีกต่อไปแล้ว กุ๊ก รู้มั๊ยว่าพลรักกุ๊กมากแค่ไหน  พร้อมกันนั้นผมจึงดึงเอาตัวเธอเข้ามาอยู่แนบอก ริมฝีปากของผมบดคลึงกับริมฝีมากของเธอ พลางสอดลิ้นเข้าไปในปากเธอเก่งกว่าที่ผมคิดไว้มากนัก ผมค่อยๆถอดเสื้อยืดตัวใหญ่ออก เธอไม่ได้ใส่บราเซียร์ กุ๊กอายผมจนต้องเอามือปิดป้องทรวงอกอันได้รูป ส่วนยอดเป็นสีชมพูราวกับไม่เคยถูกสัมผัสมาก่อนเต้ากลมงามได้รูปผมค่อยจูบลงเนินหน้าอกของเธอ แล้วลากลิ้นไปมาซ้ายและขวา ลิ้นของผมทำงานได้เต็มที่ ส่วนยอดของเธอนั้นแข็งเป็นไตเหงื่อกาฬเริ่มออก โอวววว พล กุ๊ก เสียวววค่ะพลขาาาา กุ๊กยืนไม่ไหวแล้ววว อู๊ยยยย  พอแล้ววว  ผมจึงอุ้มเธอวางวางบนเตียง แล้วนั่งมองร่างอันยั่วยวนอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นกระผมก็ได้ถือโอกาสเลื่อน ฝ่ามือที่สั่นระริกเพราะความตื่นเต้น มาวางแหมะที่ต้นขาอ่อนพลางลูบไล้ไปมา ปลายนิ้วที่ใหญ่กร้านค่อยๆ ไต่แซะ เข้าชายกางเกงจนสุดโคนขา สัมผัสโดนขอบกางเกงในตัวเล็กบางจิ๋ว ปลายนิ้วชี้แตะโดนขอบแคม มันบ่งบอกให้รู้ถึงความ โหนกนูนของเนินเนื้อสาว ส่วนด้านบนผมยังสาละวันอยู่กับนมทั้งสองข้างของเธอ  อุ๊ยยยยยยยยยย พลขา กุ๊กจะไม่ไหวอยู่แล้ว ผมได้ทีก็งัดแท่ง เอ็นออกมาทันที กุ๊กยังคงร้องครางอย่างอ่อนแรง ผมจึงไม่รีรอที่จะเอาปากประกบปากกุ๊กพร้อมกับงัดแท่งเอ็นดำที่เยิ้มฉ่ำปลายด้วยน้ำเมือก ถูไถไปที่บริเวณกางเกงในที่ปกปิดกลีบสวรรค์มือที่อยาบกร้านของผมได้ล้วงแหย่เข้าร่องหลืบสวรรค์ บีบบี้เม็ดแตดที่ตอนนี้ตื่นลุกสู้มือ เธอร้องว่า อุ้ย..อู๊ยย์.. ซี้ดดดด..พอแล้วๆ พอได้แล้ว  น้ำตาของกุ๊ก ออกมาอาบแก้มขาว แต่ผมยังคงล้วงแหย่ร่องรูจนน้ำซ่า เธอถึงกับ หมดแรง ผมผวาเข้าเกี่ยวขอบกางเกงในแล้วกระชากออกอย่างแรงแล้วผมได้ก้มลงไปแล้วใช้ลิ้นเลียของกุ๊ก ผมได้กลิ่นสบุ่ที่ กุ๊กใช้ มันช่างยั่วยวนจนผมทนต่อไม่ไหวอีกแล้ว ผมจ่อหัวถอกบาน จ่อเข้ารูแดงเล็กตีบตัน แล้วกัดฟันดันอย่างแรงทีเดียว มิดหายเข้ารูที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำลายของผม ยันหนอกขาวที่อวบอูมโหนกนูนกว้างใหญ่เข้าร่องรูปริออกเลือดไหลซิบ เธอผวาร่างกระเสือกกระสนหนี สองฝ่ามือที่ขาวนุ่มนิ่มยัน หน้าอกของผม แล้วกุ๊ก ร้องว่า อู๊ยยย์..ซี้ดด์.. เจ็บเหลือเกิน พล  ผมตั้งหน้าตั้งตาเดินหน้าต่อไปอย่างรุนแรงผมเร่งแรงขึ้นเรื่อยๆจนผมไม่ไหวจึงฉีดน้ำของผมเข้าช่องท้องของเธอ ผมจึงค่อยๆถอนท่อนเอ็นของผมออกมา น้ำของกุ๊กและผมไหลเปรอะมาบนเตียงนอนและทั่วง่ามขาทั้งของผมและของเธอ ทำไมน้ำของกุ๊ก เยอะจังเลย?   แฟนกุ๊กน่ะ ไม่เคยช่วยกุ๊กเรื่องนี้ได้เลย กุ๊กจึงทะเลาะกับเขาเพราะเรื่องนี้น่ะล่ะ แต่ตอนนี้กุ๊กมี พลแล้วนะ เธอยอผมอย่างนั้นผมจึงมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้เธอ  กุ๊ก พลขอประตูหลังได้มั๊ย  เธอหน้าแดงผมนึกว่าเธอจะปฏิเสธแต่เธอกลับเปลี่ยนมานอนคว่ำ เมื่อผมเห็นดังนั้นผมจึงใช้หมอนรองที่ส่วนล่างของเธอสองใบเพื่อให้ก้นอันกลมกลึงของเธอลอยเด่นขึ้นมา ลิ้นคู่ใจของผมทำงานอีกครั้งคราวนี้มันทำงานได้ดีกว่าเมื่อครู่นี้มาก กล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวบีบเกร็งอย่างเห็นได้ชัด พลขาาา รีบๆทำเถอะค่ะ กุ๊กเสียวววววว ผมจึงเอื้อมมือไปหยิบขวดโลชั่นทาผิวของกุ๊กที่วางอยู่บริเวณหัวนอนมาชโลมกับท่อนเอ็นของผม และค่อยๆบีบวนจนทั่วรู ประตูหลังของกุ๊ก  กุ๊กจ๋า พลจะเอาเข้าแล้วนะ ทนนิดนะ แล้วกุ๊กจะลืมแฟนเก่าไปเลย ผมค่อยบรรจง สอดหัวเงี่ยงของผมเข้าสู่หลืบตันตีบตันของกุ๊กแต่มันก็ยังไม่สามารถเข้าไปได้เต็มที่ อู๊ยยยยว์ พล เบาๆสิคะ กุ๊ก เจ็บค่ะ  ผมจึงเปลี่ยนมาใช้นิ้วแทน ค่อยๆสอดนิ้วชี้เข้าไปแล้วค่อยๆคว้านปากผมและเธอประกบกันอย่างดูดดื่ม จากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว เธอเริ่มหายใจเร็วขึ้น เธอครางออกมาอย่างไม่ได้ศัพท์ แล้วนิ้วที่สามก็ค่อยๆมิดหายไป ควาน วนซ้ายขวาอยู่ครุ่หนึ่งผมจึงค่อยๆกระซิบบอกเธอ  พลจะเอาเข้าใหม่แล้วนะจ๊ะที่รัก คราวนี้มันสามารถสอดใส่เข้าได้ง่ายกว่าคราวแรกแต่ก็เข้าไปได้แค่ส่วนเงี่ยงมันเท่านั้น รูก้นของกุ๊กบีบรัดผมจนปวดหนึบไปทั้งลำ  อูวววกุ๊กจ๋าาา อย่าเกร็งสิจ๊ะ พลก็เสียวนะ ผมค่อยๆดันเข้าไปอีกครั้งจนมิดถึงครึ่งลำช่วงเวลานี้มันช่างเนินนาน ความเสียวเนื่องมาจากการตอดรัดของเธอแทบทำให้ผมระเบิดเสียให้ได้ เมื่อมาถึงขึ้นนี้แล้ว ผมจึงตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน ผมค่อยถอนท่อนเอ็นออกมา เมื่อถึงส่วนเงี่ยงผมจึงดันสวนกลับไปใหม่อย่างแรง ร่างของกุ๊ก สะดุ้งเฮือกและกระตุกเกร็ง เธอจะร้องกรี๊ดออกมาแต่ ผมใช้มือปิดปากเธอไว้ น้ำตาของเธอไหลอาบแก้มอีกครั้ง เมื่อคราวนี้ท่อนเอ็นของผมได้เข้าไปสุดแล้ว ผมจึงค่อยๆสาวเองอย่างเนิบๆ เป็นจังหวะ เลือดจางๆของเธอไหลเปรอะกับเอ็นของผม ผมซอยอยู่ครู่ใหญ่ เธอร้องครางอย่างไม่เป็นภาษา เมื่อผมเริ่มเมื่อยผมจึงเอนตัวนอนเธอตามประกบผมแบบที่ไม่ต้องถอนเอ็นจากรูก้นเอเลยเธอหันหลังขย่มให้ผมอย่างรุนแรง กุ๊กไม่เจ็บแล้วเหรอ เธอไม่ตอบแต่โยกเอวของเธอแรงยิ่งขึ้นเธอตอดรัดเร็วขึ้น ผมค่อยๆเอื้อมมือไปสัมผัสกับหน้าอกเธอ  โอววววววว กุ๊กจ๋า สุดยอดเลย  อู๊ววว พล กุ๊ก เสียวเหลือเกินค่ะ เสียงของเธอและผมร้องระงมจนไม่กลัวข้างห้องได้ยิน ผมเด้งสวนเอวขึ้นไปหาก้นของเธอบ้าง เธอโยกอยู่ครู่หนึ่งจนค่อยๆยกสะโพกของเธอขึ้นมา เสียงเอ็นของผมดีดออกจากรู้ก้นขอเธอดัง บ๊วบบบ  รูของเธอกลวงโบ๋อย่างเห็นได้ชัด น้ำของเธอไหลโกรกออกมา เยอะเหมือนกับกลีบสวรรค์ด้านหน้า ผมยังไม่เสร็จดีจึง ดันตัวเธอให้โก้งโคังยันมือไว้กับฝาผนังแล้วจึงค่อยๆสอดท่อเอ็นของผมให้เธออีกครั้ง ขณะกุ๊กหันหลังโก้งโค้ง ผมก็ใช้ท่อนยัดเข้าไปในกลีบสวรรค์ ที่ยังชุมไปด้วยน้ำ รักที่ผมมอบให้กับเธอ โอ๊ย..อู๊ยยย์.. นิดเดียวน่า ผมบอกเธอ กับสะดุ้งสุดตัวแล้วร้องเสียงหลง ผมยังคงเร่ง กระแทกกลีบของเธออย่างเมามัน และก็แรงขึ้นเรื่อยๆ ซ้ายทีขวาที จนตัวเธอแทบจะเป็นเนื้อเดียวกับผมอยู่สักพักใหญ่ และแล้วผมก็ดึงเอ็นท่อนที่ชุ่มโชกน้ำสวาทออกมา แล้วจับกุ๊กหันหน้ากลับมา ผมจับตัวกุ๊กนั่งลง แล้วจับท่อนเนื้อ อันแข็งเกร็งที่พร้อมจะพ่นน้ำ อัดเข้ากับปากของเธอ แล้วผมก็บรรเลงลีลากระแทกจนคับปากอย่างต่อเนื่องอย่างไม่ยั้ง จนกุ๊กหายใจแทบไม่ทัน และแล้วนาทีแห่งความสำเร็จก็มาถึง ผมได้ยินเสียงน้ำพุ่งกระฉูดเข้าไปในลำคอ  โอ๊ววววววออกแล้ว ไม่ไหแล้ววว โอ๊วววว ผมยังคงแช่คา ปากพร้อมกับรูดเข้ารูดออก แล้วบอกกับเธอว่าดูดให้หมดนะ จังหวะนั้นผมเสียวจนยากที่จะบรรยายได้ นางฟ้าของผมนอนอยู่ในอ้อมแขนของผม เรากอดกันอย่างมีความสุข แล้วเธอกับผมก็คบกันในฐานะแฟนกันอย่างเปิดเผยตลอดมา

1 ความคิดเห็น: